Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Nhà hàng đặt tiệc tại nhà ở Hải phòng

Nấu ăn không khó, nhưng nấu ăn tốt thật sự là 1 nghệ thuật, đòi hỏi người đầu bếp nên mang sự đam mê và kiên trì học hỏi.

DỊCH VỤ NẤU ĂN của chúng tôi với một đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề, sở hữu kinh nghiệm phục vụ cho nhiều đoàn khách trong và ko kể nước …

Đội ngũ Đặt tiệc tại nhà của chúng tôi
Đặt tiệc tại nhà chúng tôi đặt tiệc tại nhà tphcm , nấu tiệc tại nhà, tổ chức tiệc tại nhà như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc buffet, tiệc chay … đặc thù với rộng rãi menu cho người mua lựa tìm theo set menu bàn hoặc set menu theo món như menu các món gà, những món vịt, các món heo, các món bò, những món lẩu, các món chay … ngoại trừ ra, Đặt tiệc tại nhà tại đây còn mang các dịch vụ khác như : Tổ chức sinh nhật cho bé yêu, cho thuê bàn ghế chén đĩa và trang trí cổng hoa, mâm quả.

Nhận đặt tiệc, nấu cỗ, cỗ cưới hỏi , liên hoan , sinh nhật , tiệc tân gia , thôi nôi , đám giỗ tại tư gia ,…với thực đơn phong phú, cho khách hàng phổ biến lựa tậu, tư vấn nhiệt tình, dịch vụ kỹ lưỡng.
Chúng tôi Dịch vụ tiệc sinh nhật cho bé chuyên nghiệp, giá phải chăng Hà Nội . Chúng tôi phục vụ khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và những tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... -->> khách hàng đừng ngại về khoảng phương pháp địa điểm và thời gian chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người dùng, đề cập cả quý khách khó tính nhất ->> Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi: 0911 21 2468
phân phối dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, đặt tiệc buffet. với bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, hiện đại.
- dùng cho tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại các cơ quan, nhà riêng...
- chuyên dụng cho tiệc nhỏ tại gia đình sở hữu số lượng từ 03 mâm tới 1001 mâm ( Buffet, tiệc cưới hỏi, tân gia, sinh nhật, tiệc mừng thọ...)
- Tổ chức những buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, những sự kiện, lễ hội...
- những dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện.
ngoài ra chúng tôi còn mang hầu hết các thực đơn và phần quà khuyến mãi cho người dùng lựa sắm.
Đơn giá đã bao gồm:
- các món ăn theo thực đơn đã tậu, chế biến ngon, đẹp, đầy đặn, dùng cho nóng, đúng thời gian
- Dụng cụ chuyên dụng cho tiệc, bát đĩa, ly cốc, khăn trải bàn, hoa bàn tiệc, khăn ướt, giấy ăn, tăm đũa..
- Nhân viên đồng phục sang trọng, lịch sự, dùng cho giỏi

Chúng tôi tin rằng có bắt mắt dùng cho tận tình, kỹ càng, các món ăn phong phú, hợp khẩu vị, DỊCH VỤ NẤU ĂN ĐĂNG THỊNH – Đặt tiệc gia đình sẽ giúp người mua sở hữu những bữa tiệc thật ấm cúng ngay tại gia đình, nhà hàng …trong những dịp họp mặt, liên hoan, cưới hỏi, sự kiện…

Cảm ơn người mua đã ghé thăm trang web của chúng tôi và mong rằng luôn được phục vụ các bạn cũng như nhận được những ý kiến đóng góp để dịch vụ chúng tôi hoàn thiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét