Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Những lý do nên tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

Điều hạnh phúc nhất của cha mẹ là được theo dõi từng bước trưởng thành, từng dấu mốc quan trọng trong quảng đời của con mình, đặc trưng là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết phải tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn cần sắm siêu thị Carnaval.

thể tích rộng rãi đáp ứng tất cả nhu cầu

Nhằm đáp ứng rộng rãi nhu cầu của của mỗi gia đình lúc to chuc sinh nhat cho be theo phương pháp thân mật ấm cúng hay vui vẻ rầm rộ, doanh nghiệp Carnaval đã xây dựng một không gian ấn tượng mang 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại địa chỉ số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, nhà hàng có tổng sức cất lớn trên 500 khách, sức cất mỗi tầng khoảng 200 chỗ, bên cạnh ấy là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. các cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng 1 có bar và bàn ăn được sắp xếp lịch sự, kết hợp.

Tầng 2 chuyên dùng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 rộng rãi với vườn nướng bên cạnh trời.

Tầng 4 với khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

đồ vật tổ chức nhiều năm kinh nghiệm

Tại Carnaval, mọi trang bị chuyên dụng cho cho buổi dat tiec tai nha đều được đầu tư cẩn thận. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng nhiều năm kinh nghiệm. cộng mang đó là sự góp mặt của những chú hề, các nhân vật hoạt hình, các tiết mục xiếc, ảo thuật khi gia đình sở hữu nhu cầu. không các thế, nhà hàng sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, phương pháp trang trí khoảng trống đến lựa mua thực đơn phù hợp sở hữu bắt buộc quý khách đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn không thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp mọi miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi những đầu bếp tài ba kiên cố sẽ khiến cho hầu hết khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn với thể dễ dàng lựa đặt tiệc liên hoan tậu từ vị nóng hổi, ngọt ngào mang thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay những miếng sushi nhỏ xinh, những lát sashimi ngon thượng hàng. Còn nếu bạn là tín đồ của hải sản thì sở hữu thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng cái như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến mang phổ biến hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét