Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Bán gỗ Poplar hộp giá tốt

Đặc điểm rõ nhất: Gỗ Dương (gỗ poplar) có dát gỗ màu đỏ và có thể có sọc tím. Tâm gỗ từ màu nâu đậm nhẹ đến nâu nhạt. Vân gỗ thẳng. Gia go duong là loại bạch dương bền bĩ, nên chi có nhiều đặc điểm và đặc tính giống Gỗ dương lá rung và Bạch dương Châu Âu. Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) có miếng gỗ màu xám và có thể có sọc nâu. Miếng gỗ từ nâu xám nhẹ đến nâu nhạt. Đây là loại gỗ xốp, mặt gỗ thô. Vân gỗ nhìn chung thẳng và tương đối ít khuyết tật.

Đặc tính vận dụng: khả năng chịu máy tốt, kết dính tốt, không bị nứt khi đóng đinh và ốc vít. Gỗ nhanh khô, ít biến dạng.

Đặc tính vật lí: Gỗ có cân nặng tương đối nhẹ, gỗ mềm, chống lực xoắn và lực nén yếu, độ kháng cộc thấp. Khi gỗ gỗ không mùi, không vị
- Khối lượng làng nhàng (độ ẩm 12%): 449 kg/m3

Độ bền: không có khả năng kháng sâu
Trữ lượng sẵn có: Hoa kỳ có sẵn dưới danguj gỗ phách và gỗ phủ mặt (gỗ vơni)

Công dụng chính: Đồ gỗ, các thành phần của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang trí nội thất, đồ chơi, phương tiện nhà bếp

Qui cách, độ dày Gỗ dương (gỗ poplar): dày 4/4”, 5/4”, 6/4”, 8/4” = 25.4mm, 32mm, 38mm, 50.8mm; loại FAS, 1C, 2C.

Giá gỗ bằng lăng: gía gỗ bạch dương khá rẻ, cùng chất lượng, độ dày như nhau nhưng giá tốt hơn khoảng 70%. So với gỗ tần bì (ash) gần bằng với tỉ lệ ít hơn khoảng 60%

Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) áp dụng đồ gỗ, các bộ phận của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi và dụng cụ nhà bếp. vận dụng chuyên môn (ở Hoa Kỳ) gồm màn sáo và cửa sập.

Gỗ bạch dương (poplar) xẻ sấy nhập từ Nga, Châu Âu nguyên kiện với nhiều quy cách. Bạn cần bán hay báo giá gỗ bạch dương xẻ vật liệu? Hotline 0909 444 666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét