Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Cô gái bỏ việc giám đốc điều hành ở Singapore về Việt Nam khởi nghiệp

Chi Anh là cô gái bỏ việc CEO của 1 nhà hàng nước ngoại trừ tại Singapore về Việt Nam lập nghiệp trong ngành công nghiệp ẩm thực, là bà chủ xinh xắn của của chuỗi thương hiệu Kitchen Art và The Kafe.

Trước khi là 1 trong những phụ nữ thành đạt nhất Việt Nam thế hệ trẻ, Chi Anh đã mang rất đông fan khi là 1 blogger ẩm thực trên 1 trang ẩm thực tên tuổi song song là tác fake của hai đầu sách nấu bếp "Chuyện 2 Căn Bếp" và "Hai căn bếp ngọt ngào". với Chi Anh, tình ái đó của cô dành cho bếp núc và các giá trị cô muốn lan truyền trong căn bếp.

KAfe Group là chuỗi cửa hàng cafe thành thị dùng cho ẩm thực với phong cách lai Âu Á thứ nhất tại Việt Nam. Nữ thương lái trẻ định hình Kafe Group là chuỗi địa chỉ cà phê sản xuất dịch vụ ăn uống hàng ngày sở hữu bắt mắt mới, chất lượng và giá cả tốt cho các khách hàng mê say món ăn và không gian mới mẻ, tiên tiến. nhiều người Việt quan điểm rằng, họ chỉ sở hữu thể tiếp cận, trải nghiệm ẩm thực thế giới tại những doanh nghiệp sang trọng hay khách sạn đắt đỏ, ngoại giả, điều ấy không thiết yếu tại chuỗi cafe này. Chuỗi cafe cô gây dựng buộc phải được khiến cho 100% vật liệu khi không, cao cấp.

Thành công của cô gái dễ nhìn này ngày càng được chứng minh lúc Chi Anh vừa nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu đô (gần 130 tỷ VNĐ) từ nhà đầu tư danh giá Cassia Invesments, để The KAfe mang thể xuất hiện nay Đà Nẵng, TP. HCM. Xa hơn nữa sẽ là London, nữ doanh gia trẻ san sớt về tham vọng xuất khẩu ra nước ko kể những đồ vật với đậm sắc đẹp giá trị Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét tiên tiến và hấp dẫn để người nước bên cạnh thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét