Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Những câu nói nức tiếng của nữ giới thành đạt

phụ nữ với con đường thành công của họ luôn có những giây khắc ấn tượng, đặc biệt là những câu nói trở nên tuyên bố, và thậm chí là chân lý. Cùng điểm qua những câu nói nức tiếng của những phụ nữ thành đạt trên nhiều lĩnh vưc: văn chương, tài chính, chính trị…

1. "Những giấc mơ rất đáng yêu nhưng chúng chỉ là những giấc mơ. Thoáng qua, phù du và đẹp đẽ. Nhưng giấc mơ sẽ chẳng thể trở thành hiện thực chỉ vì bạn mơ về chúng. Chính lao động siêng năng mới giúp chúng có thể xảy ra. Chính lao động siêng năng tạo nên sự thay đổi" - Shonda Rhimes, chỉ đạo sáng tạo và sản xuất của phim truyền hình "Grey's Anatomy", "Scandal".

2."Lãnh đạo là giúp những người khác trở thành tốt hôn nhờ sự hiện diện của bạn và đảm bảo tác động đó vẫn diễn ra cả khi bạn vắng mặt." —Sheryl Sandberg, Giám đốc tác nghiệp của Facebook.

3. "Không thể nào sống mà không thỉnh thoảng mắc sai lầm, trừ khi bạn sống một cách cẩn trọng đến mức mà bạn chẳng đang sống chút nào- trong trường hợp đó, bạn cũng đã mặc định sự thất bại."- J.K. Rowling, tác giả bộ truyện Harry Potter.

4. "Thành công không hẳn là kiếm được nhiều tiền mà còn là tạo ra được sự dị biệt trong hàng vạn người."- Michelle Obama- người đàn bà có tầm tương tác lớn nhất thế giới bởi tư tưởng đương đại và luôn đề cao giá trị bản thân.

5. "Những thứ tuyệt nhất trên đời này đều miễn chi phí. Còn những thứ kém tuyệt hơn thì đều cực kỳ đắt đỏ." Coco Chanel- người sáng lập hãng thời trang tiếng tăm Chanel, nữ doanh nhân thành đạt bậc nhất làng thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét