Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Toyota Ấn Độ nâng cấp cho Innova và Fortuner động cơ xăng mới

Theo một báo cáo về Kinh tế, Toyota Kirloskar Motor (TKM) đang xem xét tung ra phiên bản xăng của Innova và Fortuner, gửi một phán quyết của Tòa án Tối cao hồi tháng trước trong đó cấm việc bán các loại xe diesel với dung tích động cơ lớn hơn 2.000 cc ở NCR cho ba tháng tới.

Ông Jaishankar nói rằng công ty đang “lựa chọn khám phá để mang lại trong các phiên bản xăng của Innova và Fortuner” để chống lại lệnh cấm. Trong khi TKM đã bán một biến xăng của Toyota Innova khi nó được tung ra, phiên bản này đã được lôi ra do nhu cầu thấp, ông nói.



Hiện nay, cả Innova và Toyota Fortuner sử dụng một động cơ diesel 2,5 lít hoặc động cơ diesel 3.0 lít, và do đó bán của họ trong NCR bị cấm. TKM bán 91.588 xe trong thời gian tháng tư-tháng 11 năm 2015 và Innova và Fortuner chiếm khoảng 55 phần trăm. chiếm NCR cho 14 phần trăm của tổng số TKM bán hàng, TS Jaishankar, phó giám đốc TKM-thương mại, nói với tờ báo.

Việc cấm xe diesel công suất lớn ra vào thời điểm mà TKM đang làm việc trên sản xuất dòng sản phẩm mới của động cơ diesel ‘GD’ tại một nhà máy ở Jigani, Karnataka. Các động cơ diesel GD mới bao gồm các 2.4- và 2,8 lít đơn vị, và sẽ cấp năng lượng cho lần lặp tiếp theo của Innova và Fortuner.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét