Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Toyota Vios thế hệ mới của Ấn Độ ra mắt trong tháng 1 năm 2018

Theo một báo cáo từ livemint, Toyota Motor châu Á Thái Bình Dương đang phát triển thế hệ tiếp theo của Toyota Vios với thông số kỹ thuật của Ấn Độ trong tâm trí, và sẽ ra mắt của Ấn Độ trong tháng 1 năm 2018.

Nguồn báo cáo của divulges rằng Toyota ban đầu nhằm mục đích để bán chỉ có 25.000 đơn vị của gen Vios thế hệ mới của Ấn Độ, trong đầu, nhưng sau đó đưa nó lên 65.000 đơn vị một năm, mà có thể quy cho các dự báo về sự tăng trưởng ổn định của xe chở khách Ấn Độ thị trường trong hai năm tiếp theo.



Nó cũng nói rằng Toyota Camry đã đặt hàng cho các thành phần của thế hệ tiếp theo của nó Vios, trong đó tiếp tục khẳng định được giới thiệu ở Ấn Độ. Nó sẽ gói hai động cơ mới: xăng 1.6 lít và một động cơ diesel 1.6 lít, hoặc có thể được sản xuất tại nhà máy động cơ sắp tới của Toyota ở Jigani, Karnataka, nhập khẩu trong một số hình thức từ Thái Lan.

Các Toyota Vios sẽ được đặt trên Toyota Etios ở Ấn Độ. Nó nhắm đến các gia đình trong lĩnh vực cá nhân-xe trong khi Etios sẽ tiếp tục phục vụ chủ yếu cho phân khúc thương mại. Các Vios hiện là một chiếc xe lớn hơn đáng kể so với Etios, đo 4.410 mm dài, 1.700 mm rộng và 1.475 mm chiều cao, và được phát hiện thử nghiệm tại Ấn Độ. Nó sẽ đi lên chống lại thành phố Honda, Hyundai Verna, VW Vento và Skoda Rapid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét